Các đơn hàng tại https://www.esteelauder.com.vn/ sẽ được áp dụng chính sách “ Không đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích kiểm tra ngoại quan hộp, nếu có dấu hiệu bất thường như kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn thì lập biên bản với đơn bị giao hàng hoặc từ chối nhận hàng.
Estée Lauder khuyến khích khách hàng quay video khi mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến Estée Lauder qua https://www.facebook.com/esteelaudervn trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Estée Lauder sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp hoàn trả nào khác.